• Email: dodongsaigon.vn@gmail.com
  • Hotline: 0986 464 767
1001 mẫu quà tặng mạ vàng đẹp cho từng đối tượng không thể bỏ qua

Quà tặng mạ vàng luôn là lựa chọn hoàn hảo để dành tặng đến cha mẹ, anh em, cấp trên, đối tác...Mỗi một món quà không chỉ thể hiện được tâm ý của bạn mà còn khẳng định được đẳng cấp, sự trân quý của bạn đối với người nhận quà. Nếu bạn chưa tìm được mẫu quà tặng mạ vàng nào ưng ý thì đừng bỏ qua 1001 mẫu quà mà Đồ Đồng Sài Gòn cung cấp dưới đây. Chắc chắn, bạn sẽ có được sự lựa chọn ưng ý nhất.

Bạn muốn tìm vật phong thủy mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa hay Thổ? Bạn không biết quà tặng phong thủy nào đẹp ? Hãy tham khảo một số mẫu quà tặng dưới đây của Đồ Đồng Sài Gòn.

Ngựa phong thủy – Vật phong thủy cho tuổi Canh Ngọ 

Đây là một trong những vật phẩm phong thủy để bàn làm việc của rất nhiều người. Đồng thời, món quà này cũng rất thích hợp để làm quà tặng phong thủy tặng sếp, tặng khách hàng. Với người Việt, ngựa được xem là con vật có thể mang đến sự thành đạt, may mắn. Bức tượng ngựa phong thủy sẽ được thiết kế với nhiều tư thế khác nhau. Đó có thể là ngựa phi nước đại hay mã đáo thành công. Những bức tượng ngựa đồng mạ bàng này luôn mang đến yếu tố phong thủy độc đáo, mang đến tài lộc, sự thuận lợi trong đường công danh, sự nghiệp.

ngựa phong thủy

Trâu vàng phong thủy – đồ đồng mỹ nghệ quà tặng được ưa chuộng nhất

Những bức tượng trâu phong thủy hay tranh con trâu được mạ vàng 24K hiện cũng là lựa chọn rất được ưu ái tại Đồ Đồng Sài Gòn. Bạn có thể chọn biểu tượng trâu vàng để dành tặng quà cho sếp hay những bức tranh với hình ảnh cậu bé chăn trâu hay hình ảnh chăn trâu thổi sáo để tặng quà cho người lớn tuổi hay làm quà tặng cưới cho bạn thân tuổi Sửu...

 

Tranh thuyền buồm phong thủy – tranh mừng tân gia đẹp

Nếu bạn muốn tìm tranh tân gia hay tranh tặng khai trương thì có thể chọn tranh thuyền mạ vàng để thể hiện được tâm ý của mình. Bức tranh thuyền buồm phong thủy luôn là một trong những bức tranh thuyền biển được nhiều người lựa chọn trong các dịp quan trọng như: tặng quà tốt nghiệp cho bạn trai, món quà ý nghĩa để dành tặng quà sinh nhật cho sếp nam hay tặng quà sinh nhật cho sếp nữ. 

thuận buồm xuôi gió

Bên cạnh đó, có nhiều người chọn tranh hay mô hình thuyền buồm phong thủy hoặc thuyền buồm mạ vàng để dành tặng quà cho khách hàng hay là món quà tết độc đáo để dành cho những người quan trọng, đặc biệt là quà tết tặng đối tác hay quà tốt nghiệp, quà tri ân, món quà tết tặng sếp...

Hổ phong thủy – Quà tết biếu sếp đầy ý nghĩa

Nếu bạn muốn chọn đồ đồng quà tặng hợp với phong thủy tuổi Dần thì có thể chọn tượng hổ. Đây là một trong những món quà ý nghĩa thường được nhiều người lựa chọn để tặng vào dịp Tết hay làm quà tặng khai trương hoặc trở thành món quà tặng khách hàng cuối năm, quà tặng đối tác...Nếu bạn thân của bạn sinh năm Dần thì hổ phong thủy cũng là món quà ý nghĩa để làm quà tặng đám cưới bạn thân. Chắc chắn, món quà tặng dát vàng này sẽ trở thành món quà tặng độc lạ trong ngày trọng đại của họ.

hổ phong thủy

Rồng phong thủy – Quà tết cho sếp tràn đầy ý nghĩa

Cá rồng phong thủy, bức tranh rồng vàng hay tượng rồng mạ vàng ...đều là những món quà tặng tết cao cấp không ai có thể chối từ. Hoa văn rồng luôn là biểu tượng của sự hưng thịnh, của chính khí và sự phát triển. Nếu bạn muốn chọn món quà tặng sinh nhật sếp nam hay tìm quà tặng tân gia phong thủy hoặc món quà tặng sinh nhật ý nghĩa thì những bức tượng hay tranh đồng làm quà tặng mạ vàng luôn là lựa chọn rất hoàn hảo. Món quà phong thủy tuổi Thìn này luôn là lựa chọn tuyệt vời cho nam nữ tuổi Thìn để mang đến ý nghĩa phát tài, may mắn. biểu tượng rồng luôn là đại diện cho sự cát lợi, tốt đẹp mà không ai muốn chối từ.

rồng phong thủy

Chuột phong thủy – quà tặng vàng ý nghĩa

Tết, tân gia, sinh nhật...đều có thể chọn tượng con chuột vàng hay các bức tranh đông hồ đám cưới chuột để làm quà tặng. Đặc biệt, với những người sinh tuổi Tý thì tranh đám cưới chuột luôn mang đến ý nghĩa rất tốt đẹp. Đây có thể là quà tặng chồng, quà tặng cho người yêu hay quà tặng cho khách hàng. Món quà mạ vàng này sẽ mang đến cát lợi, niềm vui cho người được tặng. Món quà này thích hợp đê làm quà tặng để bàn hay quà tặng cưới hoặc cũng có thể làm quà tặng cao cấp cho sếp...Chắc chắn, khi nhận được món quà phong thủy tuổi Tý đẳng cấp này, người nhận sẽ có được sự hài lòng, vui vẻ.

Mèo phong thủy – món quà lưu niệm ý nghĩa

Bạn muốn tìm món quà ý nghĩa tặng ông xã sinh năm Mão? Bạn muốn gửi lời chúc thành công trong sự nghiệp đến bạn bè, người thân hay lời chúc sếp hay nhất? Vậy sao bạn không chọn bức tượng hay bức tranh mèo phong thủy. Món quà này sẽ mang đến tài lộc, sự may mắn. Đồng thời, món quà cũng là cách bạn gửi đến những lời chúc thành công cho người được tặng.

Đặc biệt, tượng mèo tài lộc này còn là một trong những món quà độc đáo để xua đi những điều không may mắn. Thường thì món quà phong thủy này sẽ được đặt ở bàn làm việc, trên xe ô tô hay phòng khách. Những vị trí này có khả năng mang đến hiệu quả hút tài lộc rất tốt.

Heo vàng phong thủy – Những món quà mạ vàng 24k được yêu thích nhất

Đồ Đồng Sài Gòn gợi ý quà tặng tân gia có thể khiến bạn hài lòng khi lựa chọn. Đó là tượng heo vàng. Hình ảnh con heo được khắc họa với nhiều thần thái khác nhau nhưng đều có điểm chung là tô màu tranh đông hồ con lợn có sự ngộ nghĩnh, đáng yêu. Ngoài ra, từ tranh heo Đông Hồ đến các bức linh thú hình heo tại Đồ Đồng Sài Gòn hiện được làm từ chất liệu đồng mạ vàng 24K. Vì thế, không chỉ là món quà chúc mừng tân gia đầy ý nghĩa mà bạn có thể dùng bộ quà tặng cao cấp này để chúc mừng thăng chức hay chúc Tết công ty..

Con heo là biểu tượng cho sự may mắn, cho sự vui vẻ. Vì thế, bạn cũng có thể dùng để thay cho lời chúc gia đình hạnh phúc hay chúc công việc thuận lợi hay làm quà chúc mừng nhà mới đều rất hoàn hảo. 

Bạn đang cần tư vấn tặng quà cưới cho bạn thân hay chưa biết vật phẩm phong thủy cho tuổi quý hợi nào phù hợp? Tranh con heo hay tranh con lợn mạ vàng sẽ là món quà tuyệt vời để nói thay lời chúc tốt đẹp của bạn.

Gà phong thủy – Món quà hợp phong thủy tuổi Dậu

Ít ai biết rằng, đặt gà bằng đồng hay tranh gà mạ vàng tại nơi làm việc hay không gian sống sẽ có tác dụng phong thủy rất độc đáo. Đặc biệt, con gà vàng có thể giúp bạn hóa giải những nguồn năng lượng xấu, những điều không may mắn trong gia đạo. Ngoài ra, gà còn có tác dụng giúp bạn tránh được thị phi và mưu kế hãm hại của kẻ tiểu nhân. 

Không những thế, khi chọn tượng gà trống hay gà mái vàng sẽ giúp thu hút tài lộc, mang đến những điều tốt lành. Theo tương quan ngũ hành thì gà là con vật thuộc mệnh Kim. Vì thế, đây là đồ đồng phong thủy mệnh Kim được lựa chọn nhiều trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, nếu bạn chưa biết đi khai trương nên tặng gì thì tượng gà bằng đồng mạ vàng 24K cũng là lựa chọn làm quà tặng rất thích hợp. Đây cũng là lý do nhiều người khi có ý định mua quà cho người tuổi Dậu thường chọn mua quà có hình gà để mang đến phong thủy tốt đẹp nhất.

Cá chép phong thủy – quà mừng khai trương hồng phát

Mừng khai trương, mừng tân gia nên tặng quà gì? Bạn có thể cân nhắc đến bức tranh cá chép vượt vũ môn hóa rồng mạ vàng cao cấp. Ngoài ra, hình vẽ cá chép hoa sen mạ vàng cũng là lựa chọn rất hoàn hảo để mang đến lời chúc mừng tốt đẹp nhất trong lễ tân gia hay làm món quà lì xì ngày tết đặc biệt ý nghĩa.

Theo phong thủy, cá chép là loài vật có khả năng chiêu tài, thu hút sự may mắn và thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến rất tốt. Vì thế, tặng cá chép luôn là món quà gửi gắm lời chúc mừng thành công tốt đẹp nhất. Đồng thời, muốn thể hiện lời chúc mừng tân gia hay lời chúc mừng khai trương hồng phát thì đây sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

tranh cá chép

Bên cạnh đó, cá chép cũng là món quà cho bé rất tốt đẹp. Dù là quà cho bé trai 10 tuổi hay bé gái thì việc đặt cá chép đồng mạ vàng – món quà cho trẻ em trên bàn học sẽ giúp việc học hành, thi cử luôn được thuận lợi.

Chim phượng – Món quà thay cho lời chúc phước như đông hải thọ tỷ nam sơn

Bạn có biết vì sao nhiều người lại chọn phượng hoàng lửa xanh hay phượng hoàng trắng để làm quà mừng thọ 80 cho bà, cho ông? Hay hình ảnh phượng hoàng lửa mang đến ý nghĩa gì khi dùng để làm quà mừng khai trương hay quà mừng tân gia, quà mừng đám cưới ý nghĩa? 

Thực ra, hình ảnh chim phượng hoàng chính là một trong Tứ linh trong văn hóa tín ngưỡng của người Việt. Con phượng hoàng lửa tượng trưng cho 5 đức tính của con người. Đó chính là đức hạnh, nghĩa vụ, đối nhân xử thế, nhận đạo, sự tin cậy. Chính vì vậy, nếu xét về phong thủy thì ý nghĩa phượng hoàng lửa ngoài gửi gắm lời chúc phúc như đông hải thọ tỷ nam sơn đến người lớn tuổi còn hàm chứa ý nghĩa hạnh phúc, vui vẻ, thành công. 

Với ý nghĩa mà con phượng lửa mang lại thì bạn có thể chọn hình ảnh phượng hoàng để làm món quà tặng đám cưới, quà tặng cho người già hay trở thành món quà tặng cao cấp để làm quà tặng bạn gái, quà tặng bà xã...

Hoa hồng dát vàng – Những món quà nên tặng người yêu độc đáo, ý nghỉa

Một trong những món quà tặng mẹ, vợ và người yêu ý nghĩa nhất phải kể đến là hoa hồng mạ vàng. Khác với ý nghĩa của hoa sen Việt Nam thì những bông hoa hồng 24k được xem là biểu tượng của phái đẹp. Đây là nữ hoàng của các loài hoa. 

Hoa hồng vàng 24k là biểu tượng của vẻ đẹp quyến rũ, sự dịu dàng trong đức tính của người phụ nữ Việt. Khác với hình ảnh hoa hồng thủy tinh thì những bông hoa hồng mạ vàng giá rẻ được cung cấp bởi Đồ Đồng Sài Gòn chính là hiện thân của tình yêu bất diệt, vĩnh cửu. Hơn thế nữa, nếu chọn mua hoa hồng mạ vàng 24k tphcm thì đây sẽ là một trong những món quà tặng người yêu hay những lời chúc sinh nhật vợ hay nhất mà các quý ông không nên từ chối. Bạn nên tìm hiểu xem  valentine là ngày mấy trong năm 2022 để tìm hoa hồng dát vàng bán ở đâu. Chắc chắn, bông hoa dát vàng cao cấp này sẽ là món quà hoàn hảo để bạn thể hiện được sự trân trọng của mình đối với người nhận.

Tranh chữ mạ vàng - Quà tặng cho người lớn tuổi đầy ý nghĩa

Rất nhiều người đến với Đồ Đồng Sài Gòn đã chọn tranh chữ thọ, mua tranh chữ tâm để làm quà tặng. Đây là lựa chọn hoàn hảo để tặng quà tết cho người lớn tuổi hoặc tặng quà sinh nhật cho bố mẹ...

Mỗi bức tranh chữ khác nhau thể hiện lời chúc, nội dung khác nhau nhưng đều là món quà tặng may mắn, tốt đẹp. Ví như, tranh chữ cha mẹ thể hiện sự biết ơn công lao sinh thành, dưỡng dục của bậc làm con. Bức tranh chữ phúc lộc thọ thể hiện lời chúc đa phúc, đa lộc, đa thọ và là món quà tặng người già đầy ý nghĩa, nhất là dùng để làm quà tặng mừng thọ hay để trang trí lễ mừng thọ.

Thực tế thì dù là tranh phúc lộc thọ hay tranh phúc lộc thọ khang ninh hoặc bất cứ bức tranh chữ nào thì đều có thể thích hợp để làm quà tặng sinh nhật bố mẹ hay làm quà tặng ngày tết. Bởi tất cả đều là quà tặng mạ vàng cao cấp, đủ để thể hiện được hết thành ý, tấm lòng của bạn muốn gửi đến người nhận quà.

Bút mạ vàng – Món quà tri ân thầy cô cao cấp

Bạn muốn tìm quà tặng thầy cô? Bạn muốn chọn được món quà lưu niệm đẹp để tạo dấu ấn khó phai đối với những người “lái đò” trong cuộc đời bạn? Vậy sao bạn không chọn bút mạ vàng. Được làm từ chất liệu đồng cao cấp và phủ lớp vàng 24k bên ngoài, đây sẽ là món quà tặng thầy cô ý nghĩa vào các dịp quan trọng như: quà 20/11, ngày tết hay ngày rời trường...

Thực tế, khi chọn món quà tặng thầy giáo hay quà tặng thầy cô là cây bút được mạ vàng không chỉ đơn giản là thể hiện được đẳng cấp của món quà. Nó còn là món quà lưu niệm tặng thầy cô đầy ý nghĩa. Với món quà lưu niệm độc đáo này, thầy cô sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi cầm đến cây bút.

Ngoài ra, bút mạ vàng còn là món quà doanh nghiệp rất được ưa chuộng. Bạn có thể lựa chọn làm món quà tặng tết cho doanh nghiệp hay dùng để tặng quà cho sếp nam để tạo được ấn tượng tốt đẹp trong lòng cấp trên.

Tranh vàng 24k – Món quà ý nghĩa trong mọi hoàn cảnh

Tranh vàng là sự lựa chọn của rất nhiều người khi không biết sinh nhật chồng nên tặng gì hay quà valentine cho vợ yêu chọn món nào là thích hợp. Thậm chí, bạn cũng có thể chọn tranh dát vàng để làm quà tết cho doanh nghiệp hay quà tặng tình yêu.

Rất nhiều ý tưởng để bạn lựa chọn khi cần mua tranh đồng làm quà tặng. Có thể “điểm danh” một vài mẫu tranh đang HOT trên thị trường và tại Đồ Đồng Sài Gòn như: tranh chùa một cột dát vàng, tranh chợ bến thành, bức tranh tháp rùa, mẫu tranh thuyền và biển hay tranh cây trúc. Ngoài ra, khi có nhu cầu mua tranh tặng tân gia thì bạn cũng có thể chọn tranh quan vân trường mạ vàng. Bức tranh quan vũ không chỉ giúp trấn trạch, trừ tà mà còn mang đến sự thịnh khí cho gia đạo.

tranh vàng quà tặng - tranh vàng 24k

Trống đồng mạ vàng – Ý tưởng hoàn hảo khi cần mua quà tặng sếp

Một trong những món mua quà tân gia phong thủy hay quà tặng sinh nhật sếp được lựa chọn rất nhiều chính là trống đồng quà tặng bằng đồng. Vì sao đây lại được xem là quà tặng sếp có ý nghĩa và được ưu ái đến vậy.

Theo nhiều chuyên gia phân tích, hình ảnh con hạc trống đồng chính là biểu tượng của sự may mắn. Chim hạc trên trống đồng có thể mang đến cuộc sống hạnh phúc, an cư thành đạt. Khắc họa chim hạc trống đồng sẽ giúp món quà này không chỉ có tính thẩm mỹ mà còn mang đến sự lạc quan về cuộc sống và công việc. Có lẽ, với ý nghĩa tốt đẹp này mà nhiều người đã chọn trống đồng làm quà tặng sếp nam hay quà tặng sếp nữ lên chức. Đây sẽ là món quà tặng sang trọng, là một món quà tặng sếp nam độc đáo trên thị trường cung cấp quà tặng sếp nam cao cấp tại Việt Nam mà bạn không nên chối từ.

Không chỉ là quà tặng sếp cao cấp mà trống đồng mạ vàng 24k còn được chọn để làm quà tặng đối tác nước ngoài hay dùng cho mục đích tặng quà cho bạn người nước ngoài. Lựa chọn này không chỉ thể hiện sự quý trọng của bạn với người nhận mà món quà tặng người nước ngoài này còn giúp giới thiệu được nét văn hóa độc đáo của người Việt ra thế giới.

Lá bồ đề mạ vàng - Quà tặng tân gia cao cấp

Tân gia tặng gì để mang đến sự may mắn, phúc lộc cho gia chủ? Khi đi tân gia nhà mới bạn có thể chọn lá bồ đề mạ vàng. Hình ảnh lá bồ đề tâm phật hiện đang là sự lựa chọn của hàng ngàn khách hàng khi đến với Đồ Đồng Sài Gòn. Từ xa xưa, ý nghĩa lá bồ đề chính là biểu tượng của sự may mắn và những điều tốt lành. Hơn thế nữa ý nghĩa cây bồ đề còn là đại diện cho sự giác ngộ theo các giáo lý nhà Phật.

Không ít chuyên gia phong thủy cho rằng, lá bồ đề có thể trở thành vật phong thủy thu tài, đón lộc mà còn là vật có thể giúp trấn trạch, trừ tà, nhất là trong tháng cô hồn. Chính vì thế, mà nhiều nơi còn chọn đặt bùa lá bồ đề trong nhà hay nơi kinh doanh để xua đi những điều không may mắn.

lá bồ đề mạ vàng

Như vậy, hình ảnh lá bồ đề đẹp và có ý nghĩa độc đáo sẽ rất thích hợp để làm quà tặng tân gia nhà mới. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn món quà này để tặng quà khai trương hay dùng cho nhu cầu tặng quà khách hàng. Không những thế, món quà tặng vàng cũng sẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang cần tặng quà cho bố hay tặng quà cho mẹ để thể hiện sự hiếu kính của mình.

Tượng phật di lặc mạ vàng – Lựa chọn hoàn hảo cho món quà mừng thọ ông bà

Sắp đến ngày mừng thọ ông bà nên tặng gì? Ngày mừng thọ mẹ bạn chưa biết mừng thọ tặng quà gì ý nghĩa? Một gợi ý dành cho bạn để có được lời chúc mừng thọ tốt đẹp chính là tặng tượng phật di lặc mạ vàng. Khác với hình ảnh ông thổ địa là sự bảo vệ cho gia đạo thì  Phật di lặc trong phong thủy chính là biểu tượng của sự may mắn, hạnh phúc và phúc thọ. 

Vì thế, nhiều người thường ưa chuộng chọn phật di lặc và thần tài để làm quà tặng trong các ngày quan trọng như: ngày tết, ngày khai trương và đặc biệt là câu chúc mừng thọ có ý nghĩa. Chắc chắn, bức tượng Phật di lặc này sẽ trở thành lời chúc mừng thọ hay nhất mà ông bà, cha mẹ nhận được trong ngày lễ trọng đại này. Ngoài ra, Phật di lặc còn là bức tượng mà bạn có thể chọn làm quà tặng khai trương cửa hàng hay món quà tặng khách hàng độc đáo. 

pHẬT MẠ VÀNG

Tỳ hưu bằng đồng dát vàng cao cấp – Món chúc mừng ngày doanh nhân Việt Nam độc đáo

Cũng giống như cóc 3 chân thì tỳ hưu đồng mạ vàng cao cấp cũng là món quà tặng bán rất ‘chạy” tại Đồ Đồng Sài Gòn. Ý nghĩa của món quà này chính là mang đến những vận khí tốt, thu hút sự may mắn, tài lộc và trấn trạch, trừ tà hiệu quả. Đây không chỉ là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn chưa biết đi khai trương tặng gì mà vật phong thủy này còn là lựa chọn tặng quà tân gia với ý nghĩa mang đến rất độc đáo.

Không những thế, việc đặt tỳ hưu trong nhà còn có khả năng hóa giải “Ngũ hoàng đại sát”. Vì thế, không chỉ có thể giúp hóa giải những tai nạn, sự rủi ro nặng nề mà món quà tặng này còn có thể giúp bảo vệ bình an, mang đến sức khỏe, tài lộc cho toàn gia đạo. 

tỳ hưu mạ vàng

Khác với cách đặt tượng ông thần tài trong nhà thì tỳ hưu cần được đặt ở phía sau cửa chính. Mặt tỳ hưu sẽ hướng về phương vị mà Ngũ hoàng đại sát bay đến. Lưu ý, việc chọn tỳ hưu để chúc sinh nhật sếp bá đạo hay mừng tân gia cũng cần chú ý đến cách đặt tỳ hưu. Mặt của vật phong thủy này phải hướng ra cửa chính hay cửa sổ. Có như vậy thì tài lộc mới vào nhà và khả năng chiêu tài khí ở bốn phương của Tỳ hưu mới thực sự phát huy được hết. Đây chính là món quà hoàn hảo mà Đồ Đồng Sài Gòn mang đến bạn khi 

Hoa đào mạ vàng – Món quà tặng độc và lạ cho mọi dịp

Không ít người vẫn băn khoăn tìm hiểu mừng khai trương nên tặng gì? Món quà nào có thể gửi đến lời chúc khai trương hồng phát và ý nghĩa nhất. Đáp án chính là hoa đào vàng. Đây là cây đào bonsai được chế tác từ chất liệu đồng nguyên chất và dát vàng rất sang trọng. Từ xưa đến nay, hoa đào luôn được xem là biểu tượng của sự giàu sang, may mắn cũng như hạnh phúc. Vì thế, dù bạn cần tìm quà tặng cho người đi xa hay quà tặng cho khách hàng ngày khai trương và quà tặng nhân dịp mừng nhà mới...thì hoa đào mạ vàng luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Với thiết kế đầy tính nghệ thuật, mỗi đường nét trên hoa đào đều được khắc họa tỉ mỉ. Điều này giúp món quà tặng gia đình có được giá trị nghệ thuật và ý nghĩa phong thủy rất độc đáo. Đây sẽ là lời chúc gia đình hạnh phúc và cũng là lời chúc công việc mới thuận lợi, phát triển. Nếu làm quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp thì hoa đào mạ vàng sẽ là cầu nối để thắt chặt hơn mối quan hệ hợp tác này. Nếu bạn chọn làm quà tặng cho người đi nước ngoài sẽ nói thay lời chúc bình an, may mắn. Nhưng nếu bạn dùng quà tặng mạ vàng này để làm quà tặng cho mẹ thì món quà sẽ là lời chúc gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc.

Đó cũng là lý do mà hiện nay nhiều người chọn mua hoa đào mạ vàng để làm quà tặng để bàn làm việc. Thậm chí, đây còn là bông hoa mừng thọ độc đáo, đầy ý nghĩa gửi đến ông bà, bố mẹ khi ở tuổi “thất thập cổ lai hy”.

Tượng dê mạ vàng – Món quà cưới nghệ thuật chúc phúc hoàn hảo

Biểu tượng con dê luôn được biết đến với ý nghĩa vui sướng, thanh bình và hạnh phúc. Vẻ nhàn nhã, tự tại của Dê là điều mà các linh vật khác trong phong thủy 12 con giáp không có được. Chính vì thế, việc lựa chọn tượng dê mạ vàng 24k để làm quà tặng luôn là điều khiến rất nhiều người hài lòng.

Trong kinh doanh, tượng dê, tranh dê mạ vàng luôn được dùng để làm quà tặng nhỏ cho khách hàng. Đây có thể là quà tặng khách nước ngoài hay làm quà tết công ty với lời chúc thành công, kinh doanh phát tài, phát lộc. Món quà tặng tri ân khách hàng này không chỉ thể hiện sự trân trọng đối với những đối tác, khách hàng đã cùng hợp tác mà còn khẳng định được đẳng cấp của người tặng quà.

tượng dê mạ vàng

Đối với các mối quan hệ trong cuộc sống, tượng dê mạ vàng sẽ giúp bạn biết được quà cưới nên tặng gì hay đây cũng là món quà chúc mừng sinh nhật ý nghĩa  để làm quà cho vợ, cho người yêu sinh năm Mùi. Bạn cũng có thể chọn linh vật này để làm quà cưới ý nghĩa cho bạn thân. Vì sao lại chọn tượng dê mạ vàng làm quà cưới cho bạn? Đó là bởi đây không chỉ là món quà dễ thương mà còn là món quà cưới ý nghĩa, một quà cưới độc đáo trong ngày trọng đại của đời người.

Không những được chọn làm quà cưới cho bạn thân mà tượng dê hay tranh dê mạ vàng 24k của Đồ Đồng Sài Gòn cũng được lựa chọn để làm quà tặng tân gia ý nghĩa. Với ý nghĩa tượng trưng cho sự hạnh phúc viên mãn, tượng dê còn được dùng để thay cho lời chúc ngày gia đình hạnh phúc trong văn hóa của người Việt.

Cành hoa mai mạ vàng - Quà tặng sinh nhật chồng HOT nhất năm 

Kỷ niệm ngày cưới nên tặng gì cho chồng? Sắp đến ngày quốc tế nam giới phải chọn quà nào để tặng ông xã? Câu hỏi này của các chị em sẽ được giải đáp bằng món quà cành hoa mai mạ vàng 24k của Đồ Đồng Sài Gòn. Vì sao đây lại được chúng tôi đánh giá là món món quà sinh nhật ý nghĩa dành cho chồng của bạn?

Từ xưa, hoa mai được ví như khí phách của người quân tử. Tuy thân mảnh dẻ nhưng rất kiên cường. Vì thế, khi chưa biết kỷ niệm ngày cưới nên tặng gì cho chồng thì bạn có thể chọn món quà này. Nó thay cho lời khẳng định trong mắt bạn, chồng luôn là một bậc chính nhân quân tử, là chỗ dựa cho cả gia đình.

Bên cạnh đó, nhiều chuyên gia phong thủy cho rằng, hoa mai cũng tượng trưng cho sức khỏe, bình an và sự trường thọ. Vì thế, đây còn có thể là quà tặng mừng thọ và cũng có thể trở thành món quà tân gia thiết thực nhất. Chắc chắn, ai nhận được quà tân gia nhà mới này đều sẽ rất vui vẻ đón nhận. Bởi ý nghĩa mà món quà tân gia độc đáo mang lại rất tốt đẹp.

Đặc biệt, hình dáng hoa mai có vẻ mảnh khảnh nhưng lại có hương thơm thuần khiết, nhẹ nhàng cùng vẻ dịu dàng, e ấp. Đây được xem là biểu tượng của các tiểu thư khuê các ngày xưa. Do đó, nếu bạn tìm quà tặng vợ kỷ niệm ngày cưới hay quà cưới cho bạn gái thân hoặc chưa biết món quà sinh nhật ý nghĩa nhất nên chọn để làm quà tặng vợ là gì thì đừng bỏ qua cành mai mạ vàng. Đây chắc chắn sẽ là món quà sinh nhật ý nghĩa “lấy lòng” các chị em một cách hiệu quả nhất.

Tượng hươu đồng dát vàng - Lời chúc thọ người cao tuổi hay nhất

Không ít người muốn gửi lời chúc sức khỏe ông bà tốt đẹp nhất trong ngày mừng thọ nhưng lại không biết phải chọn món quà nào. Đồ Đồng Sài Gòn sẽ bật mí đến bạn những câu chúc thọ hay khiến ông bà, cha mẹ không thể không hài lòng trong ngày mừng thọ. Đó chính là tặng tượng hươu đồng dát vàng 24k.  Vì sao chúng tôi lại nói đây là lời chúc thọ hay nhất?

Bạn nên biết rằng, hươu chính là biểu tượng của sự thịnh vượng và trường thọ. Loài vật này luôn gắn liền với sự sung túc, giàu có và hướng con người đến cuộc sống ấm no. Vì thế, đây không chỉ là lời chúc thọ ông bà tốt đẹp mà còn là món quà tặng phong thủy cho sếp đầy ý nghĩa. Dù bạn chọn đây là quà tặng sinh nhật sếp nữ hay sếp nam thì ý nghĩa của tượng hươu vàng vẫn rất độc đáo. Với đối tượng được tặng này, ý nghĩa của tượng hươu cũng giống như món quà tặng thuyền buồm mạ vàng vậy. Đây vừa là quà tặng tri ân lại giúp bạn tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong mắt cấp trên của mình. 

hươu

Với ý nghĩa tốt đẹp của bức tượng hươu mạ vàng thì đây còn có thể làm quà tặng trong nhiều dịch khác nhau. Đặc biệt, bạn có thể chọn làm quà tặng sinh nhật ý nghĩa hay món quà nhỏ tặng bạn thân trong ngày cưới hay ngày có công việc mới đều rất hoàn hảo.

Tranh vàng chữ Phúc – Quà chúc tết ông bà nhân dịp năm mới ý nghĩa

Bạn muốn tìm quà chúc tân gia hay quà chúc thọ? Vậy bạn có thể chọn mua bức tranh chữ phúc tiếng hán hay tranh chữ phúc lộc thọ. Ý nghĩa của bức tranh chữ phúc trong phong thủy khác với ý nghĩa chữ nhẫn trong tiếng hán hướng con người đến sự khiêm tốn để thành công hay tranh chữ thọ trung quốc mang đến ý nghĩa về sự trường thọ. 

Bức tranh chữ phúc trong tiếng Hán thể hiện quan niệm của người Việt khi xem “có Phúc là có tất cả”. Chữ phúc chữ hán được viết với ý nghĩa của sự sung túc, giàu có. Đồng thời, chữ phước tiếng hán còn được hiểu theo ý nghĩa Phật Giáo chính là tạo phước lành, tạo điềm thiện để tích phúc đức cho con cháu đời sau. 

tranh vàng chữ phúc

Chính vì vậy, việc tìm hiểu xem chữ phúc treo ở đâu để có được ý nghĩa phong thủy tốt đẹp rất quan trọng. Treo tranh chữ phúc lộc thọ tiếng hán đúng vị trí sẽ giúp mang đến phúc khí lại là điều răn dạy các thành viên trong gia đạo luôn làm điều thiện, tạo phúc đức trong cuộc sống.

Có thể nói, việc treo tranh chữ phước lộc thọ hay tranh chữ tài lộc trong tiếng hán tại nơi làm việc hay nhà ở đều sẽ mang đến ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Nếu được, bạn nên kết hợp việc treo tranh chữ Phúc với tranh chữ thọ trong tiếng hán. Sự kết hợp ý nghĩa phong thủy của bức tranh chữ thọ tiếng trung hay chữ thọ thư pháp tiếng Việt đều mang đến ý nghĩa tốt đẹp. Bất cứ gia đình Việt nào cũng muốn có được phúc lộc thọ để cuộc sống trở nên bình an, hạnh phúc và vui vẻ.

Tranh vàng chữ nhẫn tiếng hán – câu chúc tân gia trọn vẹn

Cùng với những bức tranh chữ Phúc hay chữ thọ tiếng hoa thì tranh chữ nhẫn trung quốc cũng được nhiều người ưu ái lựa chọn. Ý nghĩa của chữ nhẫn thư pháp trung quốc hay tiếng Việt trong bức tranh chính là khuyên răn con người luôn biết “1 điều nhịn chín điều lành”. Chữ nhẫn thư pháp hán được viết kết hợp giữa chữ đao (con dao) nằm ở trên cùng với chữ tâm (con tim) nằm ở dưới. Theo đó, ý nghĩa của chữ nhẫn tiếng trung chính là khuyên bạn gặp chuyện không biết nhẫn nhịn sẽ khó tránh khỏi những rắc rối. Nếu nhẫn được có thể giúp bạn gặp dữ hóa lành, chuyển bại thành thắng.

Chính vì thế, nhiều năm gần đây, việc chọn tranh chữ nhẫn tiếng hán đẹp mạ vàng được nhiều người ưa chuộng để làm quà tặng trong các dịp quan trọng. Có người chọn tặng quà chia tay đồng nghiệp để nhắc nhở họ luôn biết nhẫn nhịn trong công việc về sau. Cũng có người chọn làm quà chúc mừng kỷ niệm ngày cưới với mong muốn cả 2 vợ chồng luôn nhẫn nhịn, yêu thương nhau suốt cuộc đời. Bên cạnh đó, tranh chữ Nhẫn mạ vàng cũng được không ít khách hàng đặt làm quà chúc mừng ngày gia đình Việt Nam. Mỗi người sẽ có mỗi lựa chọn khác nhau cho món quà chữ Nhẫn. Dù dùng để tặng ai, tặng trong dịp nào thì ý nghĩa mà bức tranh này mang lại đều rất tốt đẹp, hướng con người đến sự hoàn thiện bản thân ngày một tốt hơn.

Tranh đôi công phú quý cát tường– Món quà cho mẹ độc đáo

Với thắc mắc quà gì tặng mẹ thiết thực mà nhiều người đặt ra, Đồ Đồng Sài Gòn khuyên bạn nên chọn món quà kỷ niệm là tranh đôi công phú quý cát tường. Bức tranh này được mạ vàng và chạm nổi đính đá rất cao cấp, sang trọng. Đây sẽ là món quà 20/10 tặng mẹ hay làm quà tặng kỷ niệm ngày cưới bố mẹ với ý nghĩa cầu chúc sự hạnh phúc, vui vẻ trọn đời đến với bố mẹ. Chính vì thế, dù mua mua quà cho bố hay cho mẹ để làm quà tặng kỷ niệm ngày cưới thì tranh công mạ vàng đính đá này sẽ là “ứng viên” hoàn hảo nhất.

tranh công mạ vàng

Không chỉ là biểu tượng kỷ niệm ngày cưới mà đây còn là món quà tặng phụ nữ rất phù hợp. Bạn muốn chọn quà tặng người yêu? Bạn không biết món quà tặng sinh nhật cho sếp nữ nào phù hợp? Tất cả đều được giải đáp ở bức tranh đôi công phú quý cát tường này. Hơn thế nữa, bạn hoàn toàn không phải đắn đo xem tranh con công hợp với tuổi nào bởi hầu như phong thủy 12 con giáp đều sẽ rất thích hợp để treo bức tranh này, nhất là 3 tuổi Thìn, Tỵ và Sửu. Dù là mua quà cưới hay tặng sinh nhật cho phái nữ thì bức tranh này sẽ luôn mang đến sự hài lòng,vui vẻ với người nhận quà.

Tranh hoa lan mạ vàng 24k cao cấp – Món quà cho phụ nữ Việt

Ngày 20/10 tặng gì cho mẹ hay làm quà kỷ niệm ngày cưới cho vợ? Những món quà ý nghĩa tự làm tặng bạn gái nào có thể tạo được ấn tượng sâu đậm nhất? Gợi ý quà tặng mẹ nào phù hợp và có ý nghĩa trong ngày vu lan báo hiếu? Sao bạn không chọn tranh hoa lan mạ vàng 24k cao cấp của Đồ Đồng Sài Gòn? Đây hứa hẹn sẽ là món quà 20 tháng 10 đẹp, cao cấp giúp bạn làm quà lưu niệm tình yêu với bạn gái  hay thể hiện sự yêu thương với mẹ một cách thiết thực nhất.

tranh hoa lan mạ vàng

Vì sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng tranh hoa lan mạ vàng để chúc sinh nhật vợ hay tặng mẹ ngày vu lan thay cho hoa hồng? Đó là bởi, hoa lan đại diện cho cốt cách thanh cao của người phụ nữ. Hình ảnh hoa lan xinh đẹp, thuần khiết và đầy sự cao quý. Hơn thế nữa, hoa lan còn tượng trưng cho tấm lòng nhân hậu, bao dung. Đây luôn là hình ảnh trọn vẹn của người mẹ, người phụ nữ Việt truyền thống từ bao đời nay. Vì thế, nếu bạn chọn bức tranh hoa lan để chúc mừng sinh nhật vợ hay chúc mừng sếp lên chức...sẽ khiến phái nữ có được sự vui vẻ, hạnh phúc khi đón nhận món quà.

Bộ hoành phi câu đối bằng vàng lá 9999 - Câu chúc tân gia hay nhất

Đây là câu đối tết ngắn gọn, chứa nhiều ý nghĩa nhưng cũng là đáp án hoàn hảo khi bạn chưa biết tân gia nhà mới nên tặng gì. Bộ hoành phi này được thiết kế bằng vàng lá 9999 với 3 chữ “Đức Lưu Quang” lớn ở giữa. Câu đối 2 bên ghi: "Kính cửu huyền thiên niên bất tận, Trọng thất tổ nội ngoại tương đồng". Ý nghĩa của nó chính là con cháu biết nghe lời răn dạy và kế tục sự nghiệp của tổ tiên, cha ông để lại thì muôn đời được thịnh vượng. 

hoành phi câu đối

Bức hoành phi này rất thích hợp để tặng làm quà tết hay làm câu đối mừng thọ. Đây sẽ là lựa chọn mà bạn không nên chối từ nếu chưa biết tân gia nên tặng gì cho ý nghĩa và đẳng cấp. Đặc biệt là khi tìm quà tân gia cho cấp trên hay đối tác quan trọng.

Trên đây là chia sẻ của Đồ Đồng Sài Gòn về những món quà tặng mạ vàng đang HOT trên thị trường hiện nay. Nếu bạn chưa biết nên chọn quà tặng 20/10 nào cho mẹ hay bạn muốn có được lời chúc sinh nhật vợ hay nhất. Bạn đang băn khoăn quà tặng 20/11 này nên là quà gì để tạo ấn tượng với thầy cô? Bạn chưa biết món quà tặng lưu niệm nào sẽ thích hợp để tặng khách hàng, tặng sếp vào dịp Tết sắp tới? Hãy gọi đến chúng tôi qua số ĐT: 0986 464 767. Dịch vụ cam kết cung cấp đến bạn các sản phẩm đồ đồng mạ vàng chất lượng, bảng giá tranh mạ vàng hay tượng linh vật mạ vàng ưu đãi. Bạn cũng có thể truy cập vào địa chỉ https://dodongsaigon.vn/ để tham khảo nhiều hơn các sản phẩm đồ đồng cao cấp mạ vàng 24k mà chúng tôi đang cung cấp. Từ đó, việc lựa chọn của bạn cũng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

 

logo foooter

 

Địa chỉ Cửa hàng : 68 Cộng Hòa, Phường 4 , Q. Tân Bình ,TP.HCM

       Cửa hàng :54 Cộng Hòa, Phường 4 , Q. Tân Bình ,TP.HCM

 Hotline: 0986 464 767
 
Website: dodongsaigon.vn

 Email: dodongsaigon.vn@gmail.com

0
Hotline: 0986 464 767
Chỉ đường Zalo Zalo: 0986 464 767 SMS: 0986 464 767

Đồ đồng vĩnh tiến

lư đồng đại phát

hoành phi câu đối