• Email: dodongsaigon.vn@gmail.com
  • Hotline: 0986 464 767
Hướng dẫn cách chọn bộ đồ thờ gia tiên bằng đồng chuẩn từ chuyên gia

Nhiều gia đình Việt có xu hướng chọn bộ đồ đồng thờ cúng để đặt lên bàn thờ gia tiên. Đây là cách để thể hiện tấm lòng hiếu kính của con cháu với các bậc tổ tiên, ông bà đã khuất. Nhưng chọn được bộ thờ cúng bằng đồng đẹp thì dễ nhưng để đảm bảo sản phẩm vừa đẹp lại hợp phong thủy lại không đơn giản chút nào. Trong bài viết sau, Đồ Đồng Sài Gòn sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn để không chỉ chọn được đồ đồng đẹp cho bàn thờ gia tiên mà còn là vật phong thủy thu tài, đón lộc hiệu qủa.

Ý nghĩa của bộ đồng thờ cúng trên bàn thờ gia tiên

Vai trò của tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên trong bối cảnh hiện nay được đánh giá là rất quan trọng. Đây không chỉ đơn giản là yếu tố tâm linh mà còn giúp răn dạy, hướng con người đến tinh thần “uống nước nhờ nguồn”. Con cháu thờ cúng tổ tiên là cách thể hiện của nét văn hóa, của nguồn cội. Chính vì vậy, hầu hết các gia đình đều rất xem trọng việc thờ cúng. Đây cũng là lý do khiến ngày càng nhiều người lựa chọn mua đồ đồng thờ phụng trên bàn thờ tổ tiên.

bộ đồ thờ cúng bằng đồng

Sự xuất hiện của bộ đồ thờ cúng bằng đồng vàng hay thậm chí là đồ thờ cúng bằng đồng mạ vàng luôn mang đến nhiều ý nghĩa khác nhau.

  • Thứ nhất, so với đồ thờ bằng sứ, nhựa thì chắc chắn đồ đồng thờ cúng cao cấp sẽ tạo được tính thẩm mỹ vượt trội hơn. Không gian thờ cúng cũng sẽ có được vẻ trang nghiêm, sang trọng hơn.

  • Thứ hai, việc lựa chọn đồ thờ đồng tâm linh giúp bàn thờ gia tiên càng trở nên thiêng liêng hơn. Yếu tố phong thủy của chất liệu đồng cũng được đánh giá là có khả năng trấn trạch, trừ tà rất tốt.

  • Thứ ba, ý nghĩa bộ đồ thờ bằng đồng còn cho thấy gu thẩm mỹ riêng của mỗi gia chủ trong việc bài trí không gian thờ cúng. Đây cũng là yếu tố cho thấy, gia chủ là người rất xem trọng việc thờ cúng và luôn muốn tạo nên sự chỉn chu, tốt đẹp nhất trong không gian trang nghiêm của gia đạo.

Khám phá ý nghĩa của đồ thờ cúng bằng đồng phổ biến trên bàn thờ người Việt

Cách chọn mua đồ thờ cúng bằng đồng của mỗi gia đình Việt sẽ có sự khác nhau. Có gia đình sẽ chọn mua trọn bộ đồ thờ bằng đồng với hơn 10 đồ thờ khác nhau. Cũng có gia đình chỉ chọn bộ thờ với bát hương, đĩa đựng lễ vật, đèn thờ điện. chóe nước và bình bông. Tuy nhiên, dù chọn bộ thờ cúng đơn giản hay đầy đủ thì bạn cũng cần phải nắm được ý nghĩa của mỗi một đồ thờ trước khi chọn đặt lên bàn thờ gia tiên. Điều này sẽ ảnh hưởng không ít đến tính phong thủy và tránh việc bị gia tiên quở trách.

Bộ lư hương đồng

Bộ lư hương thường được đúc bằng loại đồng nguyên chất và còn được gọi với tên khác là đỉnh thờ.Bên trên đồ thờ này được để trơn hoặc chạm trổ biểu tượng song long chầu nguyệt rất tinh xảo. Trên đỉnh của bộ đỉnh đồng ngũ sự thường sẽ có hình tượng con Nghê như một linh thú bảo vệ cho gia đạo khỏi tà khí và sự bất ổn. Đặc biệt, trên các sản phẩm đồ đồng mỹ nghệ đại bái, con Nghê sẽ được khắc họa với hình tượng lai tạo giữa con Lân và chó nhà. 

bộ lư hương đồng

Lư xông trầm hương khiến bàn thờ gia tiên luôn tỏa ra mùi thơm rất dễ chịu, nhẹ nhàng và thanh tịnh. Việc xông trầm bằng đồng cổ với các loại thảo mộc quý hiếm tạo ra mùi hương sạch sẽ có tác dụng trừ trà, tiêu tán các xú khí trong gia đạo. Chính vì vậy, khi đặt đỉnh đồng Đại Bái trên bàn thờ gia tiên sẽ giúp tăng thêm thịnh khí, hỗ trợ trấn trạch rất hiệu quả.

Đại tự câu đối

Trong một bộ đồ thờ bằng đồng đầy đủ thì câu đối, hoành phi hay tranh thờ gia tiên đều được lựa chọn.  Câu đối, đại tự  trên bàn thờ gia tiên thường được sử dụng với mục đích ca tụng công đức của tổ tiên đối với con cháu đời sau. Điều này cũng cho thấy sự hiếu kính, tấm lòng biết ơn của con cháu đối với các bậc tổ tiên, ông bà đã khuất.

đại tự câu đối

Chân nến đồng

Bộ thờ đồng luôn có sự xuất hiện của đế nến. Thường sẽ đi thành cặp với thiết kế rất tinh xảo. Chân nến cúng thường được thiết kế với 3 phần gồm: đế loe phía dưới, tiếp đến là bát nến và trên cùng là cốc để nến. Khác với đèn dầu lưu ly hay các loại đèn thờ cúng giá rẻ, chân nến được làm từ chất liệu đồng với độ sáng bóng, chắc chắn và cao cấp. Chân nến trong bộ đồng thờ được xem như biểu tượng của mặt trăng và của mặt trời. 

chân nến đồng

Cùng với đó, khi nến được thắp trên bàn thờ gia tiên chính là hiện thân của các vì tinh tú. Ngoài ra, nhiều quan điểm cho rằng, chân nến thường đi theo cặp. Bên trái tượng trưng cho hành dương, bên phải là hành âm. Như vậy, chân nến trong các mẫu đồ thờ bằng đồng luôn có được sự hòa quyện của Âm- Dương – Nhật – Nguyệt. Khi đó, đồ đồng thờ cúng cổ này sẽ giúp gia đạo có thêm sự may mắn, tài lộc.

Đôi chân hạc

Cùng với bộ đài thờ, khi mua đồ thờ bằng đồng thì chân hạc cũng luôn là sản phẩm rất được các gia chủ quan tâm. Theo quan điểm của người Việt, hạc là loài chim tiên. Loài chim này tượng trưng cho hình ảnh của bậc tiên nhân đạo sĩ với cốt cách thanh cao, thoát tục. Không những thế, hạc còn là loài chim gắn liền với lịch sử vua Hùng dựng nước.

Sự xuất hiện của đôi chân hạc trong bộ đồ thờ cúng bằng đồng tượng trưng cho khát vọng vươn lên. Đồng thời, nếu đôi hạc đồng ngậm ngọc trong đồ đồng thờ cúng đại bái chính là biểu tượng của sự cao quý. Nhưng trong đồ thờ đồng kỵ Bắc Ninh, hình ảnh hạc ngậm hoa sen chính là hiện thân của sự giác ngộ và tịnh tâm. Chính vì lẽ đó, dù chọn đôi chân hạc được tạc với thần thái nào thì khi đặt trên bàn thờ gia tiên cũng đều là đồ thờ có ý nghĩa tâm linh rất tốt đẹp.

hạc đồng thờ cúng

Bát hương

Trong đồ thờ bằng đồng cao cấp, bát hương được xem là một trong những đồ thờ nhất định không thể thiếu. Bát hương có thể được bày với 1 hoặc 3 bát và được đặt trước bộ tam sự hay bộ ngũ sự. Đây được xem là nơi giao lưu giữa hai thế giới Âm – Dương. Vai trò của bát hương trong đồ đồng thờ cúng mỹ nghệ chính là nơi để con cháu gửi gắm lời cầu xin phù hộ, phúc lộc đến tổ tiên, ông bà đã khuất. Đây được xem là cửa ngõ của nhân gian, là cõi thiêng liêng trên bàn thờ gia tiên. Chính vì vậy, thường thì các mẫu bát hương trong bộ đồ thờ cúng bằng đồng Đài Loan hay đồ thờ bằng đồng Đại Phát...sẽ được chạm khắc rất tinh tế. Các hình ảnh rồng chầu nguyệt, cuốn thư...được khắc họa sống động và đầy ấn tượng.

đồ đồng thờ cúng

 

Khay, ngai chén thờ

Dù chọn mua đồ thờ đồng Nam Định hay thương hiệu đồ đồng thờ cúng Vĩnh Tiến thì trong bộ đồ thờ này nhất định phải có khay,ngai chén thờ. Dâng nước, rót rượu là hành động thể hiện sự tiếp đón khách quý theo truyền thống của người Việt. Vì thế, việc đặt ngai, khay chén thờ trên bàn thờ gia tiên cũng thể hiện cho lòng hiếu đạo của con cháu để rước vong linh tổ tiên, ông bà đã khuất về ngự tại ban thờ. Thường thì một bộ đồ thờ bằng đồng nhỏ hay lớn sẽ có số lượng chén trong ngai, khay khác nhau. Với bộ nhỏ sẽ là 3 chén. Bộ đồ thờ lớn sẽ là 5 chén.

Kinh nghiệm mua đồ thờ bằng đồng hiệu quả 

Mua đồ đồng thờ cúng không phải là công việc đơn giản như nhiều người đang nghĩ. Bởi đây không chỉ đơn thuần là đồ thờ mà còn là vật phong thủy, ảnh hưởng không ít đến sự thịnh suy của gia đạo. Do đó, việc mua đồ thờ bằng đồng ở đâu và chọn giá đồ thờ đồng bao nhiêu.. để có được chất lượng như mong muốn là điều không phải ai cũng biết. Dưới đây là những kinh nghiệm chọn đồ thờ bằng đồng cơ bản nhất mà bạn nên tham khảo để có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu thờ cúng của mình.

Đồ thờ bằng đồng loại nào tốt nhất?

Dù là mua đồ thờ bằng đồng cũ hay mới thì chất lượng vẫn luôn là yếu tố mà ai cũng quan tâm. Bởi thực tế thì việc chọn được bộ đồ thờ bằng đồng chất lượng sẽ giúp đồ thờ có được tuổi thọ dài lâu. Ngoài ra, tính thẩm mỹ của sản phẩm cũng sẽ không “xuống sắc” theo thời gian. Để đảm bảo chọn được đồ thờ chất lượng thì bạn cần phải chú ý đến 2 yếu tố sau:

Tính mỹ thuật

Yếu tố mỹ thuật trong bộ trang trí bàn thờ sẽ tùy theo gu thẩm mỹ của mỗi người để có được sự đánh giá chính xác nhất. Có người yêu thích những mẫu ly hương thờ cúng hay lư đốt trầm bằng đồng được chế tác tinh xảo, cầu kỳ. Ngược lại, không ít người lại ưa chuộng những mẫu đồ đốt trầm có sự đơn giản, tinh tế trong thiết kế. Dù yêu cầu như thế nào thì điểm chung của các bộ đồ thờ gia tiên đầy đủ cần phải có được đường nét gọn gàng, tạo được cái “hồn” của sản phẩm. Đồng thời, kích thước, bố cục cũng phải cân đối, hài hòa.

đồ đồng thờ cúng

Kỹ thuật

Yếu tố kỹ thuật không chỉ ảnh hưởng đến giá cả đồ thờ cúng bằng đồng mà còn cả chất lượng của những mẫu đồ thờ đẹp. Một sản phẩm đại hồng chung bằng đồng hay lư trầm hương đồng không thể được đánh giá là chất lượng nếu bề mặt xuất hiện nhiều vết rỗ. Tất nhiên, để đảm bảo được tính hoàn hảo trên bề mặt thì đòi hỏi lư trầm hay như các mẫu bài vị thờ cúng...phải làm từ đồng ít pha tạp. Ít nhất phải nguyện liệu có tỉ lệ tối thiểu 85% đồng, 10% chì và 5% thiếc. Khác với đồ thờ bằng đồng hun thì dòng sản phẩm đồ thờ bằng đồng vàng sẽ được làm từ hợp kim đồng và kẽm. Trong đó, tỉ lệ đồng chiếm khoảng 70% và 30% là kẽm. 

Cùng với đó, kỹ thuật đúc cũng quyết định không ít đến chất lượng của các sản phẩm đồ thờ cúng bằng đồng mỹ nghệ. Một địa chỉ chuyên đồ đồng thờ cúng với kỹ thuật đúc đồng tiên tiến, có quy mô sản xuất lớn chắc chắn chất lượng sản phẩm sẽ vượt trội hơn so với các địa chỉ bán đồ đồng thờ cúng cũ hay những cơ sở còn “non” kinh nghiệm. 

Chọn đồ thờ cúng bằng đồng cao cấp hợp mệnh gia chủ

Bên cạnh việc tìm hiểu xem đồ đồng thờ cúng nào tốt thì việc tìm mua đồ thờ bằng đồng hợp với mệnh của gia chủ cũng là điều rất quan trọng. Rất nhiều người vẫn băn khoăn không biết liệu mệnh mộc có nên dùng đồ thờ bằng đồng không? Gia chủ mệnh Hỏa thực hiện cách bày đồ đồng thờ cúng có hợp phong thủy hay không? Vấn đề này sẽ được giải đáp ngay dưới đây.

Thực ra, trong tâm linh của người Việt, vạn vật đều có sự vận hành mang tính Tương sinh – Tương khắc. Đây còn được gọi là Ngũ hành với 5 yếu tố gồm: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa- Thổ. Các mệnh sẽ có mối quan hệ tương sinh và tương khắc với nhau. Nếu có sự tương sinh sẽ mang đến sự thuận lợi, may mắn, Ngược lại, nếu đó là mối quan hệ tương khắc sẽ gây nên nhiều bất lợi, thậm chí là tai họa. Vì thế, việc lựa chọn xem đồ thờ đồng có phù hợp với mệnh của gia chủ hay không là điều rất quan trọng.

Gia chủ mệnh Kim

 

mệnh kim

Kim là kim loại. Đây là biểu tượng của sự rắn rỏi, của sức mạnh. Mệnh Kim phù hợp với các màu như: trắng, vàng. Kim cũng là mệnh khắc mệnh Mộc và Kim cũng bị mệnh Hỏa khắc. Vậy liệu chọn đồ thờ bằng đồng có tốt không? Đáp án là có. Đồng là kim loại. Hơn thế nữa, bộ đồ thờ bằng đồng đài loan, Đại Bái...đều có tông màu chính là màu vàng. Vì thế, việc lựa chọn đồ cúng bằng đồng sẽ rất hợp với gia chủ mệnh Kim. Đây sẽ là vật phong thủy tốt đẹp khi đặt trên bàn thờ gia tiên.

Gia chủ mệnh Mộc

 

đồ đồng mệnh mộc

Có nên dùng đồ thờ bằng đồng cho gia chủ mệnh Mộc hay không? Theo phong thủy, Mộc là mệnh tượng trưng cho cây cối, cho sự sống của trái đất. Màu sắc tương hợp với mệnh Mộc là xanh lá cây. Xét theo Ngũ hành thì Kim khắc Mộc. Vì thế, nếu chọn đồ bộ đồ thờ bát tràng đầy đủ để thờ có thể sẽ không được tốt đẹp. Bởi đồng là hành Kim. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm mua đồ thờ cúng bằng đồng của nhiều người thì gia chủ mệnh Mộc nếu yêu thích các sản phẩm đồ đồng bảo long hay đồ thờ cúng bằng đồng đại bái vẫn có thể lựa chọn. Nhưng khi chọn nên ưu tiên với những bức tranh thờ cúng bằng đồng được hun màu xanh giả cổ để mang đến yếu tố phong thủy tốt nhất.

Gia chủ mệnh Thủy

đồ đồng hợp mệnh

Nếu gia chủ mang mệnh Thủy thì đồ thờ bằng đồng màu đen sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Màu đen là màu tương hợp với người mệnh Thủy. Vì mệnh Thủy có sự tương khắc với mệnh Hỏa nên gia chủ mệnh Thủy nên bỏ qua những mẫu đồ đồng thờ cúng Đà Nẵng có màu đỏ hay màu vàng cam...Nếu chọn nhầm thì đồ thờ cúng bằng đồng không hợp mệnh thì không chỉ không có được sự hỗ trợ tốt đẹp mà còn gây nên nhiều bất lợi trong cuộc sống, trong công việc.

Gia chủ mệnh Hỏa

 

Các mẫu đồ thờ bằng đồng Huế màu đỏ, cam, hồng...sẽ là lựa chọn thích hợp với những gia chủ mệnh Hỏa. Đồng thời, theo Ngũ Hành, Hỏa sẽ tương khắc với Kim nên các mẫu đồ thờ đồng Hà Nội hay các mẫu đồ thờ gỗ đồng kỵ...màu vàng, trắng...thì người mệnh Hỏa không nên chọn. Đồng thời, các mẫu đồ đồng thờ cúng Đại Phát có màu nâu cũng không phải là lựa chọn tốt với người mệnh Hỏa. Quyết định này sẽ khiến gia chủ mệnh Hỏa bị mất năng lượng và dễ bị suy yếu.

Gia chủ mệnh Thổ

Xét theo phong thủy, khi lựa chọn đồ thờ cúng bằng đồng tại Thanh Hóa hay đồ thờ đồng xâm Thái Bình...thì gia chủ mệnh Thổ nên chọn sản phẩm với các gam màu của mệnh Kim hay Hỏa. Bởi đây là 2 mệnh rất hợp với mệnh Thổ. Ngoài ra, Nếu gia chủ mệnh Thổ chọn đồ thờ cúng bằng đồng có các tông màu đen hay xanh cũng sẽ mang đến yếu tố tương sinh. Điều này sẽ rất tốt, giúp mang đến sự may mắn, thuận lợi và tài lộc trong cuộc sống. Ngược lại, nếu lựa chọn màu sắc của mệnh Mộc sẽ khiến gia đạo hao tài tốn của. Bởi xét theo Ngũ Hành thì Mộc khắc Thổ.

Giá bán đồ thờ cúng bằng đồng

Không phải ai cũng có kinh nghiệm mua đồ đồng thờ cúng. Vì thế, việc lựa chọn sản phẩm với bảng giá như thế nào là thích hợp luôn là “bài toán” khiến nhiều người phải đau đầu. Đặc biệt là khi thị trường cung cấp đồ thờ cúng bằng đồng tại Hải Phòng hay đồ thờ bằng đồng Hà Nội hay như đồ thờ cúng bằng đồng HCM hiện có rất nhiều địa chỉ cung cấp với giá bán sản phẩm khác nhau.

Đó là chưa kể đến trên cùng một thị trường cung cấp đồ thờ cúng bằng đồng tại Bình Dương, TPHCM, Thanh Hóa hay đồ thờ bằng đồng tại TP Vinh...lại có rất nhiều thương hiệu sản xuất đồ đồng. Có thể kể đến như: đồ thờ đồng Đại Phát, thương hiệu đồ thờ đồng Vĩnh Tiến hay đồ thờ đồng Ý Yên Nam Định...Làm thế nào để có thể biết được giá đồ thờ cúng bằng đồng bao nhiêu là hợp lý? Với vấn đề này, chúng tôi sẽ giúp bạn cân nhắc mức giá đồ đồng thờ cúng qua 3 yếu tố sau:

Chất liệu đồng

Giá bộ thờ bằng đồng đỏ sẽ cao hơn so với giá các loại đồ thờ bằng đồng vàng. Bởi thực tế thì đồng đỏ là loại đồng cao cấp. Ngược lại, đồng vàng là đồng thường hay còn được gọi là “hàng chợ”. Vì thế, nếu so sánh về mặt nguyên liệu thì giá đồ thờ bằng đồng đỏ sẽ luôn có sự chênh lệch rất lớn với đồng vàng.

Bên cạnh đó, trong dòng bộ đồ thờ đồng đỏ còn được chia thành các phân khúc khác nhau. Dòng đồ thờ bằng đồng Đại Bái được xem là dòng đồ thờ bằng đồng cao cấp với các chi tiết chạm trổ tinh xảo hay các bộ đồ đồng khảm ngũ sắc độc đáo. Tiếp đến là đồ thờ bằng đồng Ý Yên Nam Định với các mẫu đồ thờ khảm tam khí. Cuối cùng là đồ đồng đỏ trơn để mộc, không có họa tiết trang trí.

Đặc điểm của bộ đồ thờ cúng bằng đồng

Bộ đồ thờ cúng gồm những gì? Đó là bộ đồ thờ bằng đồng 5 món hay hơn 10 món? Thực ra, việc bộ đồ thờ bằng đồng giá rẻ hay giá cao còn tùy vào đặc điểm thiết kế của sản phẩm. Với các bộ đồ thờ bằng đồng đài loan nhỏ chắc chắn sẽ không thể có giá thành cao hơn so với sản phẩm kích thước lớn được. Hay như giá đồ thờ bằng đồng cao cấp với thiết kế cầu kỳ, hoa văn độc đáo cũng không thể “mềm” như các mẫu đồ đồng thờ cúng tại TPHCM hay đồ thờ bằng đồng tại Hà Nội có thiết kế đơn giản, không có nhiều họa tiết được. Như vậy, bạn cần xem đồ đồng thờ cúng mình chọn có phải là sản phẩm thiết kế cầu kỳ với nhiều sản phẩm đồ thờ hay không để có thể tự mình đánh giá được mức giá cửa hàng đồ thờ cúng đưa ra liệu đã hợp lý chưa.

Khu vực cung cấp

Một điều không thể phủ nhận chính là giá bán bộ đồ thờ cúng bằng đồng có sự khác biệt tùy theo khu vực. Nếu bạn mua đồ thờ bằng đồng ý yên thì chắc chắn giá bán đồ thờ cúng bằng đồng Nam Định sẽ rẻ hơn so với khi mua tại TPHCM hay Hà Nội. Bởi sản phẩm được sản xuất ở đâu thì giá thành cung cấp ở khu vực đó sẽ rẻ hơn vì tiết kiệm được chi phí vận chuyển qua các tỉnh thành.

Chính vì thế, dù là cần mua đồ thờ cúng bằng đồng Hà Nội hay các sản phẩm đồ đồng thờ cúng TPHCM thì bạn cũng nên tìm hiểu thật kỹ để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng với bảng báo giá đồ đồng thờ cúng hợp lý nhất.

Địa chỉ bán đồ thờ cúng

Bạn muốn chọn lư đốt trầm hương bằng đồng hay đèn thờ cúng bằng đồng? Bạn không biết phải chọn sản phẩm như thế nào để vừa có được đồ thờ bằng đồng giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng? Một tiêu chí lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc chính là tìm một địa chỉ hay cửa hàng bán đồ thờ cúng có uy tín. Đây là quyết định có thể giúp bạn yên tâm với các mẫu đồ thờ cúng bằng đồng giá rẻ và có chất lượng vượt trội.

Dù bạn chọn mua đồ thờ cúng bằng đồng tại TPHCM hay mua đồ đồng thờ cúng Hà Nội...thì bạn cũng nên tìm đến địa chỉ chuyên cung cấp đồ thờ đồng việt với nhiều năm kinh nghiệm. Dịch vụ có uy tín vượt trội và thương hiệu uy tín luôn là yếu tố quan trọng để đảm bảo đồ đồng việt - đồ thờ cúng luôn có được chất lượng, tính thẩm mỹ như bạn mong muốn. 

Không những thế, các địa chỉ, cửa hàng bán đồ thờ cúng bằng đồng uy tín sẽ tư vấn giúp bạn biết được cách bày bộ đồ thờ bằng đồng như thế nào để đảm bảo hợp phong thủy. Dịch vụ cung cấp đồ đồng đáng tin cậy còn giúp bạn nắm được bộ đồ thờ bằng đồng gồm những gì hay đồ thờ bằng đồng hợp với tuổi nào để bạn có được sự lựa chọn ưng ý và đúng đắn nhất.

Đồ Đồng Sài Gòn – Địa chỉ cung cấp đồ thờ bằng đồng HCM đáng tin cậy?

Bạn cần mua đồ thờ cúng bằng đồng Đài Loan hay các sản phẩm đồ thờ đồng Đại Bái? Bạn đang băn khoăn không biết bộ đồ thờ bằng đồng có tốt không? Bạn chưa có nhiều kinh nghiệm để biết được bộ đồ thờ bằng đồng đầy đủ gồm những gì? Vậy sao bạn không đến với Đồ Đồng Sài Gòn?

đồ đồng

Dịch vụ của chúng tôi hiện đang bán đồ thờ bằng đồng Hà Nội, TPHCM và nhiều tỉnh thành trên cả nước. Đồ Đồng Sài Gòn đã có thâm niên trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các mẫu đồ thờ bằng đồng cao cấp với đa dạng các mẫu mã khác nhau. Mỗi một mẫu đồ đồng thờ cúng ở Huế hay bộ đồ đồng thờ cúng đại phát mà chúng tôi cung cấp đều khiến mọi khách hàng hài lòng tuyệt đối.

Đặc biệt, bảng giá bộ đồ thờ bằng đồng mà chúng tôi niêm yết luôn đảm bảo tính hợp lý và có nhiều ưu đãi. Bạn sẽ không phải băn khoăn việc đồ thờ bằng đồng bao nhiêu tiền hay giá tiền đồ thờ cúng bằng đồng như vậy liệu có thể mang đến sản phẩm tốt hay không. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp và giá tốt nhất.

Bạn đừng băn khoăn việc đồ thờ bằng đồng bán ở đâu tốt nữa mà hãy gọi đến Đồ Đồng Sài Gòn ngay hôm nay theo số hotline: 0986 464 767. Dịch vụ cam kết mang đến cho bạn xem đồ thờ bằng đồng chất lượng với tính thẩm mỹ hoàn hảo nhất. Đặc biệt, giá bán đồ thờ bằng đồng mà chúng tôi cung cấp luôn có tính ưu đãi. Chắc chắn, bạn sẽ không phải băn khoăn hay lo lắng bất cứ điều gì khi đã chọn chúng tôi.

logo foooter

 

Địa chỉ Cửa hàng : 68 Cộng Hòa, Phường 4 , Q. Tân Bình ,TP.HCM

       Cửa hàng :54 Cộng Hòa, Phường 4 , Q. Tân Bình ,TP.HCM

 Hotline: 0986 464 767
 
Website: dodongsaigon.vn

 Email: dodongsaigon.vn@gmail.com

0
Hotline: 0986 464 767
Chỉ đường Zalo Zalo: 0986 464 767 SMS: 0986 464 767

Đồ đồng vĩnh tiến

lư đồng đại phát

hoành phi câu đối